FANDOM

Ang Clean-O-Clock ay isang larong online na may takdang oras na batay sa The Loud House.

Paglaro

Sina Lynn Sr. at Rita ay umalis ng bahay at inatasan ang mga bata sa paglilinis habang sila ay wala pa. Mayroon kang 2 minuto upang tulungan ang mga bata na linisin ang bahay hangga't maaari, bago bumalik ang kanilang mga magulang.

Tribya

  • Ang larong ito ay inilabas sa unang anibersaryo ng pag-premiere ng palabas.
  • Ang mga clip na nanonood ni Lori sa TV, kung nais niyang panoorin ito ay mula sa "Changing the Baby" at "It's a Loud, Loud, Loud, Loud, House".
  • Ang konsyerto na napapanood ni Luna ay tila tulad ng siya ay ipinakita sa "Sleuth or Consequences".
  • Kung ang isang araw ay nagtapos sa meter na berde, gagawin ni Lynn Sr. ang kanyang cowbell routine mula sa "House Music".
    • Sinusuot din niya ang kanyang mga damit mula sa kanyang kabataan habang ginagawa ang routine, bagaman ang kanyang pantalon ay hindi nagpapakita ang kanyang damit na panloob.
  • Ang meter na nag-susubaybayan ng iyong progreso ay batay sa eco-meter ni Lincoln na mula sa "The Green House".

Mga error

  • Tuwing kumislap si Leni o nakasara ang kanyang mga mata, ang kanyang mga takipmata ay may kaparehong kulay ng eyeshadow ni Lori.
  • Minsan, ang arrow sa meter ay ma-glitch at magpunto sa malayong dulo ng pulang lugar. Ito ay hindi nakakaapekto sa iyong progreso sa anumang paraan, kaya magiging maayos ka kung gumawa ka ng isang magandang sapat na trabaho anuman ang nangyayari.

T - U - B Mga Laro