FANDOM

Stub Ang pahinang ito ay isang stub. Mangyaring tulungan ang Wiki ng The Loud House sa pagpapalawak nito. Salamat!

Ang Family Tree ay ang ikaapat na installment ng mga grapikong nobela na nagtatampok ng The Loud House komiks, at ipinalabas ng Papercutz noong Hulyo 24, 2018.

Opisyal na Deskripsyon

May 11 kapatid na nakatira sa isang bahay na magkasama, ang kapayapaan at katahimikan (at privacy) ay isang premium! Iyon ang dahilan kung bakit nagtayo ng isang punong bahay si Lincoln upang makalayo kay nina Lori, Leni, Luna, Luan, Lynn, Lucy, Lana, Lola, Lisa, at Lily! Masiyahan din ang mga lahat-bagong pakikipagsapalaran ng Loud House! Mag-shoot ng hoops kasama sina Lynn at ang kanyang koponan, bigkasin ang mga tula kasama si Lisa, tumakas sa isang kwartong kasama si Lily, o makuha ang susunod na mahusay na aksyon na pelikula kasama sina Clincoln McCloud! Pati, tumungo sa Malaking Siyudad para sa higit pang mga pakikipagsapalaran sa sambahayan ng Santiago/Casagrande. At alamin, sa wakas, kung ano ang ginagamit ni Carlino sa kanyang buhok upang manatili itong tulad nito! Ang lahat ng ito at higit pa mula sa malikhaing koponan sikat na palabas ng Nickelodeon!

Komiks

  • "Treehouse of Solitude" -- Sammie Crowley, manunulat; David Teas, artista, tagaletra, tagakulay
    • Nang hindi makahanap si Lincoln ng isang lugar upang makalaro ng video games, siya ay nagpasiya na gumawa ng isang punong bahay para sa lahat ng kanyang sarili (na may kaunting tulong mula kay Lana).
  • "Hai-Poo" -- Jared Morgan, manunulat, artista, tagaletra, tagakulay
    • Isang deskripsyon kay Lily gamit lamang ang labimpitong pantig.
  • "Starving" -- Whitney Wetta, manunulat; Ashley Kliment, artista, tagaletra, tagakulay
    • Kinakailangan ni Lincoln na kumain ng isang bagay sa loob ng mahabang period ng klase, ngunit kung ano ang mayroon siya ay hindi ang pinakamalasang bagay na makakain.
  • "Cooking with the Casagrandes" -- Gabrielle Dolbey, manunulat, artista, tagaletra, tagakulay
    • Nagpasya si Rosa na gumawa ng tanghalian para kay Bobby at Ronnie Anne, na humahantong kay Bobby na ipinagmamalaki sa paano niya mapagparaya ang mga maanghang na pagkain ngayon.
  • "Code Crisis" -- Whitney Wetta, manunulat; Jordan Koch, artista, tagaletra, tagakulay
    • Ang mga code nina Lincoln at Clyde ay maaaring maging lubhang nakalilito kapag may napakaraming mga ito.
  • "Disjoint Custody" -- Sammie Crowley, manunulat; Angela Entzminger, artista, tagaletra, tagakulay
    • Ang bawat isa sa mga kapatid ay nagsisikap na kumbinsihin si Pop-Pop kung bakit nararapat silang makakuha ang antigong bulsang relo.
  • "The Loud Journey" -- Diem Doan, manunulat, artista, tagaletra, tagakulay
    • Ang isang warrior, isang mage, isang thief, at isang orc ay patungo sa kanilang kakaibang pakikipagsapalaran sa isang mahiwagang lupain sa malayo.
  • "Worked Up" -- Sammie Crowley and Whitney Wetta, mga manunulat; Ida Hem, artista, tagaletra; Hallie Wilson, tagakulay
    • Kailangan ng mga Casagrande ang tulong ni Bobby para sa lahat.
  • "Maybe It's Natural" -- Jared Morgan, manunulat, artista, tagaletra, tagakulay
    • Nakakuha si Lori ng hindi inaasahang bisita sa isang video call.
  • "Swishful Thinking" -- Andrew Brooks, manunulat; Gabrielle Dolbey, artista, tagaletra, tagakulay
    • Sa isang larong basketbol, binigyan ni Lynn ang kanyang kapwang Turkey Jerkies ng isang pep talk, habang pino-promote ni Flip ang kanyang sarili.
  • "Situation Soufflé" -- Sammie Crowley, manunulat; Ida Hem, artista, tagaletra; Hallie Wilson, tagakulay
    • Sinubukan ni Lynn Sr. na protektahan ang kanyang soufflé ano man ang mangyari.
  • "Tough Hooky" -- Jared Morgan, manunulat, artista, tagaletra, tagakulay
    • Nang si Ronnie Anne ay nahihirapan sa kanyang homework sa kasaysayan, nagpanggap siya na may sakit upang maiwasan ang pagtrabaho dito, na humahantong kay Rosa na subukang "gamutin" siya.
  • "Sore Players" -- Diem Doan, manunulat artista, tagaletra; Gabrielle Dolbey, tagakulay
    • Si Lynn at Lynn Sr. ay nakikipagkumpitensya sa isang laro ng Jenga upang makalampas sa panalo ng bawat isa.
  • "Citizen Loud" - Angela Entzminger, manunulat, artista, tagaletra, tagakulay
    • Sinubukan nina Lincoln at Clyde na gumawa ng isang pelikula upang magsumite sa isang film festival, ngunit naharap sa maraming mga sagabal habang ginagawa ito.
  • "Baby Break" -- Diem Doan, manunulat, artista, tagaletra; Gabrielle Dolbey, tagakulay
    • Nais ni Lily na bigyan si Charles ng isang cookie, ngunit sa anong rason?
  • "Leave a Penny, Take a Penny" -- Jared Morgan, manunulat, artista, tagaletra, tagakulay
    • Nang si Lynn ay nakulang ng isang sentimo sa pagbili ng isang Flippee, sinubukan niyang kunin ang isa mula sa "leave a penny, take a penny" tray, ngunit hindi bago makipaglaban sa isang tiyak na cheapskate muna.
  • "Dressed Out" -- Andrew Brooks, manunulat; Ashley Kliment, artista, tagaletra, tagakulay
    • Nahihirapan si Rita sa paghanap ng bagong damit na isusuot para sa date sa gabi.
  • "Lucy's ABCs of The Loud House" -- Karla Sakas Shropshire, manunulat; Kiernan Sjursen-Lien, artista, letter; Amanda Rynda, tagakulay
    • Nang hindi kayang mapatahimik si Lily ng magkakapatid, binanggit ni Lucy ang sarili niyang bersyon ng ABCs upang tulungan siyang magrelaks.

Tribya

  • Sa pahinang Meet the Characters, nakalista ang Turkey Jerkies. Ito ang kanilang ikalawang pagpakita pagkatapos ng "Net Gains".
  • Ito ay inihayag na ang unang pangalan ni Mr. Grouse ay Bud.
  • Ito ang unang grapikong nobelang Loud House na hindi magkaroon ng kahit anong uring pagkakasangkot ni Miguel Puga.

Mga error

  • Sa opisyal na deskripsyon, si Lisa ay nakalista bilang kapatid na magbigkas ng mga tula sa halip kay Lucy.
  • Sa "Swishful Thinking", ang pangalan ni Diane ay maling nabaybay bilang "Dianne".

T - U - B Mga Merkansya