FANDOM

Linc In Charge: Food Fight ay isang larong online na batay sa The Loud House. Inilabas ito sa Nicktoons.co.uk noong Abril 11, 2017.

Buod

Ang laro ay tumatagal ng lugar sa malusog na kusina ng sambahayan, kung saan ang Lincoln ay nakikipaglaban sa pagkain sa kanyang mga kapatid na babae. Ang tanging paraan ng pagtatanggol ni Lincoln ay isang malaking plato na ginagamit niya bilang kalasag. Kinakailangan ng manlalaro na gamitin ni Lincoln ang kanyang kalasag upang ipagtanggol ang laban, o iwaksi ang dumarating na pagkain na itinapon ng kanyang mga kapatid na babae, na ang bawat isa ay nagtapon ng iba't ibang pagkain:

Para sa bawat piraso ng pagkain na matagumpay na ma-deploy ng Lincoln, ang manlalaro ay makakakuha ng isang punto. Ang manlalaro ay makakakuha ng tatlong dagdag na puntos kung ang pagkain ay pinipihit nang matigas na sapat na ito ay nagtatapos sa paghagupit sa mga kapatid na babae sa rebound.

Ang laro ay higit kung ang tatlong metro ng puso ni Lincoln ay nahuhulog, na nangyayari kung siya ay nahuhuli ng pagkain mismo. Sa ilang mga punto, ang isang pagbawi sa puso ay lilitaw sa gitna ng kusina, at kung ang pagkain na pinapawi ng kalasag ni Lincoln ay pumasa dito, maaari niyang mabawi ang isang piraso ng nawawalang kalusugan.

Paano Laruin

  • Gamitin ang kaliwa at kanang mga arrow key upang ilipat ang Lincoln.
  • Pindutin ang mga pataas at pababang mga arrow key upang maghangad sa plato upang hadlangan ang lumilipad na pagkain.
  • Pindutin ang mga kababaihan para sa higit pang mga point!

Tribya

  • Si Lily ang nag-iisang kapatid na babae na hindi nagtapon ng pagkain.

Mga error

  • Ang bungo ni Luna ay wala sa kanyang shirt.
  • Ang mga sister na may mga maling boses.

Galerya

T - U - B Mga Laro