FANDOM

Stub Ang pahinang ito ay isang stub. Mangyaring tulungan ang Wiki ng The Loud House sa pagpapalawak nito. Salamat!
Free Comic Book Day

Ang Free Comic Book Day, na nagaganap sa unang Sabado ng Mayo, ay isang anwal na promosyonal na pagsisikap ng industriya ng Hilagang Amerikanong komiks upang makatulong na magdala ng mga bagong mambabasa sa mga independyenteng tindahan ng komiks. Inilabas ng Papercutz ang isang komik ng The Loud House (Numero ng mga Prebiyung Katalogo JAN170041) sa karangalan ng kaganapan sa Mayo 6, 2017, ang karamihan sa mga komiks na inilabas ay nagmula sa grapikong nobela na "There Will Be Chaos".

Opisyal na Deskripsyon

Ang The Loud House ay ang malaki, bago, #1 hit na animadong palabas ng Nickelodeon! Matuto mula kay Lincoln Loud ang ins at outs ng pamumuhay sa isang malaking sambahayan na may 10 kapatid na babae! Ituturo sa iyo ni Lincoln ang mahahalagang leksyon ng buhay, tulad ng kung paano laging makuha ang huling slice ng pizza, kung paano ibalik ang batas at kaayusan sa sala, at kung paano maayos na itatapon ang mga poopy na diaper! Ang lahat ng ito at higit pa mula sa unang pamilya ng Nickelodeon-si Lincoln at ang kanyang mga kapatid na babae na sina Lori, Leni, Luna, Luan, Lynn, Lucy, Lana, Lola, Lisa, at Lily! Nagtatampok ng mga kwento ng tripulanteng animasyon ng The Loud House at tagalikha ng palabas na si Chris Savino!

Mga manunulat: Kevin Sullivan, David King, Jared Morgan, Miguel Puga, Ari Castleton, Jordan Rosato.

Mga artista: Jared Morgan, David King, Kevin Sullivan, Miguel Puga, Ari Castleton, Jordan Rosato.

Komiks

  • ABCs of Getting the Last Slice - Chris Savino, manunulat, artista; Jordan Rosato, artista, Amanda Rynda, tagakulay
  • Deuces Wild! - Chris Savino, manunulat, artista, tagaletra; Karla Sakas Shropshire, manunulat; Jordan Rosato & Jared Morgan, mga artista; Amanda Rynda, tagakulay
  • Gone Fishing - Jared Morgan, manunulat, artista, tagaletra; Amanda Rynda, tagakulay
  • Shocker - Miguel Puga, manunulat, artista, tagaletra; Amanda Rynda, tagakulay
  • Loud and Order - Kevin Sullivan, manunulat; Ari Castleton, artista, tagaletra; Amanda Rynda, tagakulay
  • Here Comes the Airplane - David King, manunulat, artista, tagaletra, tagakulay
  • No, You Hang Up - Amanda Rynda, manunulat, artista, tagaletra, tagakulay

Cover ni Chris Savino

Mga Error

  • Ang opisyal na deskripsyon para sa komiks ay naglistang sina Lola at Lana pagkatapos kay Lisa.

T - U - B Mga Merkansya