FANDOM

Si Kyle Anthony Marshall ay isang Kanadyanong storyboard artist at direktor ng The Loud House. Naglingkod siya bilang Superbisor sa Storyboard, hanggang sa palitan siya ni Miguel Puga.

Nagtatrabaho siya sa palabas mula sa Canada, at dati siyang nagsilbi bilang isang storyboard artist, at taga-disenyo ng karakter sa mga palabas tulad ng Jimmy Two-Shoes, at Grojband. Siya rin ang tagalikha ng seryeng 3 Amigonauts ng YTV.

Mga naboard na episode

Season 0

Season 1

Season 2

Sa direksyon lang

Season 2

Season 3

​Kadirektor lang

Season 0

Season 2

Season 3

Tribya

  • Sa "Raw Deal", ang may-ari ng gasolinahan ay na-modelo sa kanya, pero hindi nagsalita.
  • Sa "Suite and Sour", isa sa mga bisita ng hotel (binoses ni James Arnold Taylor) na nag-crash sa kwarto ng pamilyang Loud ay na-modelo sa kanya.
  • Sa "Mall of Duty", isa sa mga taong nakatayo sa linya upang makakuha ng libro ni Rip Hardcore na nakapirma ay na-modelo sa kanya, ay din sa direksyon niya ang episode.
  • Isinasaalang-alang niya ang "Friend or Faux?"[1] at "Fool Me Twice"[2] bilang mga paboritong episode niya.
  • Si Kyle ay naging ikalawang tao, pagkatapos kay Chris Savino, na nakapagmagsulat, nakapagdirek, at nakapag-storyboard ng isang episode ng The Loud House.

Mga link panlabas

Mga reperensya

T - U - B Tripulante