FANDOM

Si Lane Loud ay isang pangatlong karakter ng The Loud House. Siya ang lalaking katapat ni Luan Loud.

Personalidad

AD1

Tulad kay Luan, laging gumagawa siya ng nakakainis na jokes, ngunit hindi katulad kay Luan, siya ay masama, magaspang, at malupit kay Lincoln. Mukhang siya ay mapaglarong at maloko tulad kay Luan, bagaman sa isang hindi mapagkalooban na paraan. Gusto ni Lane na tawagan ang kanyang mga kapatid ng mga pangalan, at tulad ng iba pang mga kapatid na lalaki, si Lane ay mayabang at pilyong bata.

AD2

Sa dimensyon ni Linka, bagaman, tila siya ay mapag-alaga sa kanyang nag-iisang kapatid na babae.

Hitsura

Ang hitsura ni Luan ay katulad ni Luan, dahil pareho silang may braces at morenong buhok. Gayunpaman, ang kanyang buhok ay mas maikli na abot sa kanyang noo. Para sa damit, nagsusuot siya ng mga morenong sapatos, puting medyas, puting shirt na may butones at maikling manggas, isang kulay-rosas na buklod-kurbata, at dilaw na naka-istilong pantalon na nakakabit ng pulang suspenders.

Tribya

  • Ang ilan sa iba pang mga karakter ni Rob Paulsen tulad ng P.J. ng Goof Troop, Donatello ng 2012 Teenage Mutant Ninja Turtles, at Yakko Warner ng Animaniacs, lahat ay mga kuya.
  • Ang kanyang mga damit ay katulad ng kay Pinocchio ng Shrek.
  • Sa totoong mundo, si Luan ay nagsusuot ng bulaklak, at si Mr. Coconuts ay nagsusuot ng buklod-kurbata. Sa alternatibong realidad, ang mga dalawang tampok na damit ay nagpalit (si Lane ay may buklod-kurbata, habang si Mrs. Coconuts ay may bulaklak).

T - U - B Mga Karakter