FANDOM

Si Lexx Loud ay isang pangatlong karakter ng The Loud House. Siya ang lalaking katapat ni Lola Loud.

Personalidad

AD1

Tulad kay Lola, ang mga ito ay parehong mga spoiled brat na may mga isyu sa galit ngunit hindi katulad ni Lola, si Lexx ay mas katulad ng kanyang magkapatid na lalaki sa pamamagitan ng pagiging malupit, pag-dogpile, agresibo, at siya ay gumagawa ng mga insulto na hindi kahit si Lola ay kayang gawin.

AD2

Gayunpaman, sa mundo kung saan siya at ang magkapatid na lalaki ay may kapatid na babae na pinangalanang Linka. Si Lexx at ang iba pang magkapatid na lalaki ay ipinakitang mapag-alaga at mapag-protektado sa kanya tulad ng magkapatid na babae (kasama ang mga kambal) kay Lincoln.

Hitsura

Hindi tulad ng kanyang babaeng katapat, si Lexx ay hindi nakasuot tulad ng isang prinsesa, sa halip ay tila siya ay nakasuot tulad ng isang hari o prinsipe. Nagsusuot siya ng puting t-shirt na may mahabang manggas na nakatago sa kanyang madilim na kulay-abo na pantalon, suportado ng morenong sinturon, kulay-rosas na kapa, kulay-rosas na medyas, morenong bota, at morenong guwantes. Sa kaibahan sa tiara ni Lola, si Lexx ay sumusuot ng isang dilaw na korona na may isang esmeralda sa loob nito. Hindi tulad ng kanyang babaeng katapat na nawawala ang mga incisor, nawawala si Lexx ng kanyang mga canine.

Tribya

  • Tulad ng kanilang mga babaeng katapat, siya, si Leif, at si Leon ay binoses ni Grey Griffin.
  • Ang kanyang orihinal na disenyo ay ang kanyang buong kasuotan ay kulay-rosas, kumpara sa pagkakaroon lamang ng kanyang kapa na kulay-rosas. Ang kanyang orihinal na disenyo ay mayroon din siyang nagdadala ng gintong setro.

T - U - B Mga Karakter