FANDOM

Si Linka Loud ay isang pangatlong karakter ng The Loud House. Siya ang babaeng katapat ni Lincoln Loud.

Personalidad

Ang kanyang personalidad ay kasalukuyang hindi gaanong nakilala dahil nagpakita lamang siya ng maikling panahon sa "One of the Boys", at hindi talaga ito ang tunay na Linka, kundi si Lincoln na nasa katawan ni Linka.

Sa kabila ng pagkakaroon ng napakaraming kapatid na lalaki, si Linka (isinasaalang-alang ang kanyang kwarto bilang katibayan) ay mukhang hindi isang tomboy, dahil ang pinakalakas na kulay sa kanyang kwarto ay kulay-rosas at ipinakita siya ay nagmamay-ari ng mga pinalamanan na hayop sa halip ng action figures na pag-aari ni Lincoln sa kanyang kwarto.

Hitsura

Siya ay mukhang katulad ni Lincoln, ngunit nagsusuot siya ng blusa (sa halip sa polo shirt), madilim na asul na saya at may mas mahabang buhok na may kahel na klip ng buhok sa harap. Nagsusuot din siya ng mga puting hikaw katulad ng kay Lola. Ang mga kuko sa paa ay pininturahan ng kulay-rosas. Siya ay nagpakita lamang na walang sapin ang paa sa episode, ngunit sa concept art siya ay may pulang sapatos at puting medyas na abot tuhod.

Tribya

  • Tulad ng kanyang lalaking katapat, binoses din siya ng parehong aktor.
  • Sa kanyang orihinal na disenyo, ang kanyang hairstyle ay dalawang pababa pigtails na katulad ng hairstyle ni Lana.
  • Ang kanyang buhok ay mukhang katulad ng kay Lola, dahil sa hairstyle na cowlick.

T - U - B Mga Karakter