FANDOM

Ang Lost Control ay isang interaktib na "Instacomic" ng The Loud House, na na-post sa Instagram noong Hulyo 6, 2016.

Ang komik ay gumagamit ng format ng pahina ng Instagram upang lumikha ng isang interaktib na estilong "piliin ang iyong sariling pakikipagsapalaran" na komik, sa pamamagitan ng paggamit ng 15 magkakaugnay na Instagram akawnt (10 para sa bawat kapatid na babae na Loud - kumpletuhin ang isang profile deskripsyon ng karakter - kasama ang bawat isa para kay Charles, Cliff, at Geo, isang pabalat ng pahina, at isang pahina ng mga instruksyon), ang bawat isa ay binubuo ng 12 "panel" na may desisyon sa huling panel. Hinahanap ni Lincoln ang bahay para sa nawawalang TV remote, at nasa mambabasa ang pagpasya kung sino ang dapat niyang tanungin tungkol sa kinaroroonan nito. May limang posibleng konklusyon sa kwento - apat na "masamang pagtatapos", at isang "magandang pagtatapos".

Ang komik ay isinulat nina Sammie Crowley, Whitney Wetta, at Karla Sakas Shropshire, pinangangasiwaan, na-board, at inilarawan ni Jordan Koch, at kinulay ni Amanda Rynda, na may estilong kulay at pagpipinta sa background ni Lauren Patterson.

Nagpakita din ang komik sa There Will Be Chaos.

Tribya

  • Ang promosyonal na bidyo sa YouTube ang unang pagkakataon kung saan binoses ni Collin Dean si Lincoln.
  • Si Walt lamang ang miyembro ng pamilya ni Lincoln na hindi tinanong tungkol sa remote.
  • Nang pinayagan ni Geo si Lincoln na kuhain ng remote, mayroon siyang bula ng pagsasalita sa anyo ng isang ulap sa pag-iisip na nagsasabing "Sure!" ("Sigurado!"). Para sa ngayon, ito ang tanging pirasong "diyalogo" ni Geo.

Mga pangkulturang reperensya

  • Ang palabas na "Dream Boat" ay maaaring parodya ng seryeng The Love Boat.
  • Ang naisip na bula ni Geo ay katulad ng komiks na Garfield, kung saan ang mga hayop at bagay ay may mga bula ng pagsasalita sa anyo ng mga ulap para sa diyalogo upang ipahiwatig na hindi sila pormal na nagsasalita.

T - U - B Mga Laro