FANDOM

Ang Loud Lines, Who Said It? ay isang larong online na batay sa The Loud House. Ito ay inilabas noong Abril 20, 2017.

Paglaro

Ang laro ay isang online na pagsusulit. Dito, isang linya mula sa isang episode ay magpapakita sa screen, at dalawang karakter ay magpapakita sa ilalim nito. Dapat piliin ng manlalaro kung aling karakter ang sinabi na quote sa palabas. Pagkatapos na tapusin ang pagsusulit, makikita ng manlalaro kung alam nila ang maraming tungkol sa diyalogo, o kung kailangan nilang muling panoorin ang ilang mga episode na ipagmemorya ang mga ito.

Kapag ang isang karakter ay pinili, isang marka ng tsek ay magpapakita sa ibabaw nito, at ang mga sagot ay mai-highlight. Ang maling sagot ay mai-highlight na pula, at ang tamang sagot ay mai-highlight na berde.

Tribya

  • Ang screen para sa masamang resulta ay nagpapakita si Lincoln na nag-aaral mula sa "Study Muffin", at ang screen para sa mabuting resulta ay nagpapakita ng mga bata na nakapagpapaalaala sa unang pagkakataon na si Bobby ay dumating sa bahay sa "Homespun" (ipinakita si Lori na natatandaan na ang panahon yung habang tumatawa ang kanyang mga kapatid).
  • Ang larong pagsusulit na ito ay katulad ng Test Your Loud House Know-how, kung saan ang layunin ay sagutin ang isang tiyak na bahagi ng palabas. Sa kasong ito, ito ay hulaan kung sinong nagsabi ang mga sumusunod na linya, habang ang iba ay pangkalahatang kaalaman.

T - U - B Mga Laro