FANDOM

Stub Ang pahinang ito ay isang stub. Mangyaring tulungan ang Wiki ng The Loud House sa pagpapalawak nito. Salamat!
Burahin Ang pahinang ito ay hinirang para sa pagbura.
Dahilan: Labag sa polisiya.
Mangyaring talakayin ang posibleng pagbura ng pahinang ito dito.

Ang Surf's Up! ay isang larong online at crossover na nagtatampok ng mga karakter mula sa mga programang ng Nickelodeon, tulad ng SpongeBob SquarePants, Teenage Mutant Ninja Turtles, Bunsen Is a Beast at The Loud House.

Paglaro

Sa simula ng laro may dalawang mode na ipinaharap, sa pamamagitan ng default ang ikalawang mode ay naka-block. Kapag pumapasok sa unang mode (ang surf mode), maaari kang pumili ng karakter, isang table, isang senaryo, at difficulty (ang tatlong difficulty ay "easy", "normal" at "difficult").

Upang i-play ang taas at babang keys ay ginagamit sa paglipat ng tubig at ang space key ay upang lumaktaw sa board. Ang bawat jump ay nagdadagdag ng 50 puntos at maaari kang mangolekta ng mga barya sa habang naglalakbay. Bago simulang maglaro, isang linya ng exit ay ipinakita kung saan ang karakter ay patungo (awtomatiko), pagkatapos ay nagsisimula ang laro.

Malalarong Karakter

Tribya

  • Ito ang una at sa ngayon ang tanging laro kung saan hindi nagpakita si Lincoln.

Error

  • Si Lynn ay narinig sa boses ni Lisa.

T - U - B Mga Laro