FANDOM

Stub Ang pahinang ito ay isang stub. Mangyaring tulungan ang Wiki ng The Loud House sa pagpapalawak nito. Salamat!

Ang There Will Be More Chaos ay ang ikalawang installment ng mga grapikong nobela na nagtatampok ng The Loud House komiks, at na-publish ng Papercutz sa Nobyembre 21, 2017.[1]

Opisyal na Deskripsyon

Higit pang mga kalokohan sa sambahayan kasama si Lincoln at ang kanyang sampung kapatid na babae: Lori, Leni, Luna, Luan, Lynn, Lucy, Lana, Lola, Lisa, at Lily. Alamin ang mga nasa loob at labas ng pamumuhay sa Loud House, at lumago sa kaguluhan. Nagtatampok ng lahat ng mga bagong kwento at sining ng tagalikha na si Chris Savino, at malikhain koponan ng palabas!

Komiks

  • "Back to School Shopping" -- Sammie Crowley at Whitney Wetta, mga manunulat; Erin Hyde, artista, tagakulay, tagaletra
    • Ang mga bata ay na-shopping para sa balik eskwela, at hindi ito matitiis ni Lincoln. Kaya, tumago siya hanggang matapos ito.
  • "Popsicle Problems" -- Kevin Sullivan, manunulat; Diem Doan, artista, tagaletra; Amanda Rynda, tagakulay
    • Nang makuha ni Lincoln ang tanging popsicle na ubas, ang kanyang mga kapatid na babae ay bumuo ng angry mob upang makuha ito mula sa kanya.
  • "Hoppily Ever After" -- Jordan Koch, manunulat, artista, tagakulay, tagaletra
    • Pagkatapos ng halikin ni Lola si Hops, naniniwala siya na naging isang tunay na prinsipe ang palaka at pinagkamali si Artie para sa sinabing prinsipe.
  • "Date Night" -- Sammie Crowley at Whitney Wetta, mga manunulat; Ida Hem, artista, tagakulay, tagaletra
    • Sinubukan ni Lori na lumabas sa bahay para sa kanyang date kasama si Bobby nang wala ang kanyang mga kapatid na nalalaman at makisama.
  • "The Sneeze!" -- Jared Morgan, manunulat, artista, tagaletra, tagakulay
    • Nararamdaman ni Lincoln ang pagbabahing.
  • "Clyde's Cat-astrophe" -- Kevin Sullivan, manunulat; Ida Hem, artista, tagakulay, tagaletra
    • Sinisikap ni Clyde at ng kanyang mga ama na mapunta sina Cleopawtra at Nepurrtiti sa kanilang mga kulungan para sa isang appointment sa vet, na nagpapahiwatig ng mas madaling sabihin kaysa tapos na.
  • "Land Escape" -- Jared Morgan, manunulat, artista, tagaletra, tagakulay
    • Sina Lincoln at Clyde ay nagpinta ng mga tanawin, ngunit may ibang bagay na naisip ni Clyde para sa kanyang muse.
  • "House Training" -- Jordan Koch, manunulat, artista, tagakulay, tagaletra
    • Tinuturuan ni Lincoln ang isang masamang-asal na hayop, ang hayop na si Lana.
  • "Tropical Paradise" -- Jordan Koch, manunulat, artista, tagakulay, tagaletra
    • Nang hindi mahanap ni Lincoln ng kahit saan sa bahay para sa personal na oras, binigyan siya ni Luan ng isang alok na hindi niya maaaring tanggihan.
  • "Tired Out" -- Kevin Sullivan, manunulat; Ari Castleton, artista, tagaletra; Diem Doan, tagakulay
    • Alam nina Howard at Harold na ang kanilang paboritong pelikula ay ngayong gabi, ngunit si Clyde ay hindi sapat na gulang upang panoorin ito. Kaya, dinala nila siya sa isang araw ng kasiyahan upang mapagod siya.
  • "Lights Out" -- Jordan Koch, manunulat, artista, tagakulay, tagaletra
    • Ang magkakapatid na Loud ay hindi maka-isip ng anumang bagay para sa segment na ito bago ang oras ng pagtulog.
  • "The 10-Headed Beast" -- Jared Morgan, manunulat, artista, tagaletra, tagakulay
    • Isang pantasyang pakikipagsapalaran ay naging pilipit.
  • "Traffic Jam" -- Jordan Koch, manunulat; Diem Doan, artista, tagaletra, tagakulay
    • Si Lori ay naipit sa "trapiko".
  • "Bagged and Boarded" -- Jared Morgan, manunulat, artista, tagaletra, tagakulay
    • Nakukuha si Lincoln ng pinakabagong isyu ng Ace Savvy at gagawin ang anumang kinakailangan upang panatilihing protektado ito mula sa anumang pinsalang kolateral, kahit na nangangahulugan ito ng pagkuha ng mga hit para dito.
  • "Shoe Stylin'" -- Sammie Crowley and Whitney Wetta, mga manunulat; Adam Reed, artista, tagakulay, tagaletra
    • Si Lincoln ay nakakakuha ng pinaka-estilong sapatos na ginawa na katulad ng iba, ngunit kaagad mawala sa paglaki sa mga ito.
  • "The Art of Cooking" -- Jared Morgan, manunulat, artista, tagaletra, tagakulay
    • Ang ulam ni Lynn Sr. para sa Enchilada Casserole ay hindi pumunta sa pagplano.
  • "The Borrowers" -- Sammie Crowley and Whitney Wetta, mga manunulat; Agny Innocente, artista, letter; Amanda Rynda, tagakulay
    • Pagod sa paghihiram ng kanyang mga kapatid sa kanyang mga kagamitan at pagbalik nito sa masamang kondisyon, si Lincoln ay nakakakuha ng isang safe upang panatilihin ang lahat ng kanyang mga kagamitan, ngunit hindi niya matandaan ang kumbinasyon.
  • "Muscle Fish" -- Miguel Puga, manunulat, artista, letter; Diem Doan, tagakulay

Tribya

  • Ang seksyon ng "Meet the Loud Family" mula sa nakaraang grapikong nobela ay muling nagpakita dito, na pinalitan ng pangalan na "Meet the Loud Family (and Friends)" at pinalawak upang isama ang mga profile para kay Clyde, Howard, Harold, Lynn Sr., Rita, at Bobby.
  • Ang "House Training" ay batay sa isang maikling komik strip ni Jordan Koch.
    • Ang mga pagkakaiba sa pagitan ng parehong mga bersyon ay ang orihinal ay kung saan si Lana ay inakusahan para sa pag-ihi sa karpet, sa halip na tumatahol sa kartero, at sa orihinal na strip, siya ay malinis, ngunit sa nobela, siya ay marumi.
  • Ang komik na "The 10-Headed Beast" ay malamang na isang reperensya sa linya ni Lincoln na "The ten-headed beast has awoken." (sa Ingles) mula sa "Project Loud House".

Mga Error

  • Sa harap ng cover ng libro, ang eyeshadow ni Luna ay may hindi tamang kulay. Normal ito, sa halip na purpura.
  • Sa "Muscle Fish", nawawala ang lipstick ni Rita.
  • Sa "Shoe Stylin'", si Mrs. Johnson ay may lipstick at si Rita ay may purpurang eyeshadow sa halip na asul.
  • Sa "Clyde's Cat-astrophe", si Nepurrtiti ay maling nabaybay bilang Nepurtitti.
  • Ang unang dalawang pahina ng "Meet the Loud Family (and Friends)" ay katulad ng huling libro, kaya ang mga pagkakamali na natagpuan doon (si Leni bago kay Lori at ang tiara ni Lola ay kulang ng kaunti) ay naroon pa rin.
  • Si Lana ay may dalawang pilikmata sa bawat mata sa unang panel ng "Back to School Shopping", sa "Popsicle Problems", ang huling panel ng "The 10-Headed Beast", ang huling panel sa ikalawang pahina at ang ika-anim na panel sa huling pahina ng "Shoe Stylin'" at sa "Muscle Fish".
  • Sa unang panel ng huling pahina ng "Back to School Shopping", si Luan ay mas mataas kaysa kay Luna at walang mga kilay.
  • Sa "Popsicle Problems", ang scrunchie ni Luan ay pink.
  • Sa ikaapat na panel ng pangalawang pahina ng "Date Night", si Lily ay walang mga pilikmata.
  • Sa huling pahina ng "Date Night", si Lily ay may dalawang pilikmata sa bawat mata. Sa ikalawang panel, si Lana ay walang mga pilikmata, si Luna ay may tatlong pilikmata sa bawat mata, at si Leni ay may dalawa sa bawat mata.
  • Sa huling panel ng "The 10-Headed Beast", si Leni ay walang mga pilikmata at si Lily ay may dalawa sa bawat mata.
  • Sa ikaapat na panel ng ikatlong pahina ng "The Borrowers", nawawala sa damit ni Lola ang sash.

Mga reperensya

T - U - B Mga Merkansya