FANDOM

Stub Ang pahinang ito ay isang stub. Mangyaring tulungan ang Wiki ng The Loud House sa pagpapalawak nito. Salamat!

Ang Ultimate Treehouse ay isang libreng larong online app. Ito ay inilabas sa iOS noong Hunyo 5, 2018. Isang bersyon ng Android ay kasalukuyang nasa produksyon.

Deskripsyon

Tulungan si Lincoln Loud na itayo ang ultimate towering treehouse!! Pagdisenyo at buuin ang iyong sariling isa-ng-isang-uri na patuloy na lumalawak na pag-urong.

Gumawa ng mga cool na kwarto sa treehouse para kay Lincoln, kanyang mga kapatid na babae, at ang kanyang pinakamatalik na kaibigan na si Clyde.

Magdagdag ng mga aliwang aytem sa iyong treehouse. I-customize ang hitsura ng bawat palapag. I-access ang bawat palapag ng may kasamang gamit ang mga kahanga-hangang aytem tulad ng mga bean bag, gitara, komiks, at video games.

Ipadala ang iyong treehouse dwellers sa mga masayang hamon at epic na mga quest. Mag-level up at kumita ng virtual na pera upang bumili ng mga bagong kwarto at mga cool na dekorasyon.

Palawakin ang iyong treehouse, i-unlock ang mga bagong lebel, at bumuo sa mga bagong kaitaasan!

Magsimula ngayon. Lumipat sa isang bagong komunidad ng treehouse at huwag kalimutang bumuo ng mga kwarto para kay Lincoln at sa kanyang matalik na kaibigan na si Clyde!

Tribya

T - U - B Mga Laro