FANDOM

Ang What's Your Perfect Number of Sisters? ay isang larong online na pagsusulit na batay sa The Loud House. Inilabas ito sa Nick.com noong Agosto 23, 2016.

Paglaro

Ang laro ay isang online na pagsusulit na tumutukoy sa bilang ng mga kapatid na babae ng isang magkakaroon, batay sa posisyon ni Lincoln bilang ang tanging anak na lalaki sa pamilya. Mayroong walong tanong na dapat sagutin ng manlalaro. Pagkatapos tapusin ang pagsusulit, natutukoy ang mga resulta kung gaano karaming mga kapatid na babae ang dapat magkaroon ng manlalaro.

Tribya

  • Ito ang ikatlong personal na pagsusulit ng laro sa website, nauna ang Which Loud House Character Are You?, ikalawa ang What's Your Loud House Hairdo?, at ikaapat ang Are You Naughty or Nice?.
  • Kung ang pagsusulit na ito ay napupunta sa buhay ni Lincoln, ibinigay na siya ang gitnang anak, hindi siya maaaring magkaroon lamang ng 1-4 babae. Siya ay may 5 nang siya ay ipinanganak at sa ngayon ay 10.
  • Ang ikalawang tanong ay may isang addendum na nagsasabing "Don't try this at home" ("Huwag subukan ito sa bahay"), na nagsasabi sa manlalaro na hindi subukang maglagay ng maraming marshmallow sa kanilang bibig hangga't maaari.

Mga koneksyon sa palabas

  • Ang resultang 10 kapatid na babae ay ang eksaktong halaga na mayroon si Lincoln at pinalalabas kung paano sa kabila ng kanilang pagkakaiba, sila ay nakikibahagi nang mabuti. Nag-uugnay din ito sa "A Tale of Two Tables" kasama ang pagbanggit ng nuggets.
  • Nag-uugnay ang 4-6 na resulta sa "Hand-Me-Downer" sa pamamagitan ng pagsasabi sa manlalaro na nakakuha sila ng mga hand-me-down.
  • Ang 1-3 resulta ay tumutukoy sa "Attention Deficit" sa pamamagitan ng pagsasabi ng manlalaro ay nakakakuha ng maraming atensyon ng kanilang mga magulang.
  • Ang unang tanong "How do you get to school?" ("Paano ka nakarating sa paaralan?") ay may van bilang isang pagpipilian. Ito ay reperensya sa "Project Loud House".
  • Ang pangatlong tanong na "How do you ball?" ("Paano mo magbola?") ay nakapagpapaalaala sa mga gawing sports ni Lynn at sandali sa "Space Invader" kung saan siya ay nagdadala ng kanyang mga bola sa kwarto ni Lincoln.
  • Ang pangwakas na tanong "What does your bathroom look like?" ("Ano ang hitsura ng iyong banyo?") ay nagpapakita ng kondisyon ng banyo na nagiging mas malubha at mas marumi para sa bawat opsyon. Ito ay tulad ng "Chore and Peace" nang nag-strike si Lincoln mula sa kanyang mga tungkulin sa pagtapon ng basura at ang basura ay nagtambak sa bahay.

T - U - B Mga Laro