FANDOM

Ang Zombie Bran ay isang sereal na paboritong brand ni Lincoln.

Nakita ni Lincoln ang isang komersyal para dito at agad na nais niya magbili ng isang kahon, ngunit sinabi sa kanya ng kanyang ina tungkol sa kanilang masikip na badyet. Kaya, nag-alok si Lincoln na mamili at magkaroon ng dagdag na pera upang bilhin ito sa kanyang sarili, kung saan sumang-ayon si Rita.

Si Lincoln ay nagbili ng mga tamang presyong item at i-save ang pera para mabili niya ang Zombie Bran, ngunit sa sandaling malapit na niyang kunin ang huling kahon, isang bata na mukhang halos kapareho sa kanya ay kinuha ang kahon mula sa kanya at hinabol ni Lincoln upang makuha ito sa kanya. Sa kabutihang palad, pagkatapos ng paghahabol sa tindahan, tinawag ang kanyang ina at ipinalabas ng manedyer ang lookalike. Sinalo ni Lincoln ang sereal nang itinapon ito ng ina. Gayunpaman, nang inihayag niya ito sa kanyang mga kapatid na babae, sila ay hindi nasisiyahan sa pagtrato niya at sinubukan na tanggihan siya ng kanyang sereal. Nang nag-away sila sa tindahan, kinuha ng manedyer ang kahon at lumabas si Lincoln na wala ito.

Pakiramdam na nagkasala sila para sa kanilang masamang pag-uugali sa tindahan at pagsira sa pagkakataon ng kanilang kapatid na lalaki, ang mga kapatid na babae ay binili siya ng isang kahon ng Zombie Bran bilang isang paghingi ng tawad. Natuwa si Lincoln at nagsimulang kumilos tulad ng mga zombie kasama ang kanyang mga kapatid na babae.

Ang sereal din ay may mga pasas sa isang flavor na tinatawag nilang "Raisin the Dead". Ang kahon na nanggagaling ay hugis tulad ng isang lapida na umaangkop sa tema.

Tribya

  • Ang "Raisin the Dead" na flavor ng sereal ay isang halatang pun sa "raising the dead".

T - U - B Mga Bagay