FANDOM

"Một sai lầm nghiêm trọng" (A Grave Mistake) là tập Mùa 4 của "Ngôi nhà náo nhiệt".

Âm mưu

Lucy và Haiku cạnh tranh để trở thành chủ tịch mới của Câu lạc bộ Young Mortician's ở trường.

Nhân vật

  • Lincoln Loud
  • Lucy Loud
  • Luna Loud
  • Clyde McBride
  • Haiku
  • Boris
  • Bertrand
  • Dante
  • Morpheus
  • Điện thoại
  • Hiệu trưởng Huggins
  • Cheryl
  • Liam (khách mời)
  • Phát ngôn Rusty (khách mời)
  • Stella (khách mời)
  • Ricky the Dậu (ra mắt)
  • Fangs

Tóm tắc

Lucy, với dơi thú cưng Fangs của mình, chạy đến nghĩa trang cho cuộc họp Câu lạc bộ Mortologists của cô. Chủ tịch câu lạc bộ, Bertrand, giải thích về tin xấu: cha anh gần đây đã có một công việc là nhân viên cứu hộ tại S.S. Fun Times Party Cruise, và anh phải là trợ lý của mình, gây ra nỗi kinh hoàng cho các thành viên câu lạc bộ khác. Bertrand chọn Haiku để thay thế cô làm chủ tịch, nhưng Lucy không hài lòng.

Đêm đó trong Nhà Lớn, Lucy buồn bã vì Haiku là chủ tịch. Lincoln khuyên anh rằng ngày mai cô cũng nên nói với Bertrand rằng cô cũng sẽ quan tâm. Ngày hôm sau ở trường, Lucy nói với các thành viên Câu lạc bộ Mortologists rằng cô muốn trở thành chủ tịch. Bertrand quyết định tổ chức một chiến dịch bỏ phiếu. Lucy hỏi các thành viên còn lại của câu lạc bộ - Boris, Dante, Morpheus và Persephone - rằng nếu họ bầu cho cô ấy làm chủ tịch, cô ấy có thể làm bất cứ điều gì cô ấy muốn.

Nhưng bây giờ, Lucy rất buồn vì cô và Haiku bị ràng buộc với ba phiếu mỗi người, nhưng cô chưa thể từ bỏ. Lucy sau đó chọn Lincoln để giúp anh ta. Đêm đó tại nghĩa trang, trong cuộc họp, Lincoln xuất hiện trong bộ trang phục punk goth. Lincoln vội vàng bỏ phiếu cho Lucy, người hào hứng điều hành với tư cách là chủ tịch của Câu lạc bộ Mortologists.

Ở trường, Lucy nghe thấy ai đó khóc từ phía sau bụi rậm. Cô liếc nhìn Clyde, người đang khóc vì cái chết của linh vật của trường, Ricky the Dậu. Lucy quyết định rằng cô có thể tổ chức một đám tang cho anh ta, bây giờ cô ấy là chủ tịch.

Trở lại nghĩa trang, Lucy phát hiện ra rằng các thành viên Câu lạc bộ Mortologists đã mất tích, ngoại trừ Lincoln, người nói cuộn giấy bên trái, đọc rằng họ rời khỏi câu lạc bộ vì để Lucy ăn cắp chức chủ tịch. Lucy gợi ý rằng cô và Lincoln sẽ phải tự mình thiết lập tang lễ.

Tại cánh đồng của trường, đám tang được lên kế hoạch, nhưng Hiệu trưởng Huggins buồn bã vì tác phẩm điêu khắc băng của Lucy bị tan chảy để nó trông giống như những gì anh ta nghĩ là một ngón tay cái khổng lồ. Morpheus và Dante cũng buồn bã, vì có cốm gà ở bàn giải khát. Lucy hỏi Lincoln tại sao anh ta không phục vụ bỏng ngô, là bữa ăn yêu thích của Ricky. Lincoln giải thích rằng lò vi sóng trong phòng chờ của giáo viên là một chiếc bếp nhỏ, vì vậy hãy mang theo cốm gà thay thế. Khi Cheryl bước lên và thấy một vài lời với Ricky, cô bị bóng đá tấn công. Lucy buồn bã hơn khi đám tang được thiết lập trong một sân bóng đá, nơi các cầu thủ bóng đá đang tập luyện, đâm sầm vào đầu Lucy.

Lucy dự định sử dụng một trebuchet để phóng quan tài của Ricky lên bầu trời. Những người khác không nghĩ rằng đó là một ý tưởng tốt, nhưng Lucy dường như không bận tâm. Cô phóng chiếc quan tài lên trời, nhưng nó bị một chiếc máy bay đâm vào, và rơi trở lại xuống cánh đồng. Câu lạc bộ Mortologists bây giờ đang điên và rời khỏi sân. Lucy ngăn họ lại và xin lỗi vì là một tổng thống tồi. Câu lạc bộ nói rằng họ có cách tốt hơn để đưa Ricky lên thiên đường.

Câu lạc bộ Mortologists đã buộc chiếc quan tài bằng một chùm bóng bay, và Lucy đã thuê Luna hát một bài hát tạm biệt với Ricky, khi chiếc quan tài cất lên trời. Cheryl và Hiệu trưởng Huggins khóc và ôm nhau trong khoảnh khắc này, Lucy và Haiku khen ngợi nhau và ôm nhau, và Luna hét lên "Cảm ơn, Royal Woods! Chúc ngủ ngon!"